Sự Tàn Phá Infestation.Diễn Viên: Diane Gaeta,Deborah Geffner,Vj Kewl,Chris Marquette

Sự Tàn Phá InfestationViệt Sub Năm: 2009

Cooper thức dậy, thấy mình bị quấn quanh bởi 1 đống kén màu trắng. Không hiểu chuyện gì xày ra, anh loạng choạng đứng dậy , và đột nhiên nôn oẹ ra. Xung quanh anh mọi người trong văn phòng cụng bất tỉnh và bị quẩn quanh bởi 1 cái kén. Cooper không hiểu chuyện gì xảy ra, khi trước đó anh chỉ nhớ mình đến văn phòng, gặp mọi người và bà giám đốc

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: Spectre.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: SpectreThuyết Minh Năm: 2015

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

Murder City Mike Colter.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Xem Phim Kẻ Tầm Xương - The Bone Collector Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn viên cảnh sát tài ba lincoln rhyme nằm liệt giường và dần có tình cảm với nữ y tá chăm sóc cho mình trong lúc đó một nữ cảnh sát trẻ với nỗi ám ảnh về cái chết của cha cô – một viên cảnh sát đã tự sát đang truy đuổi một vụ giết người hàng loạt mà hung thủ giả làm người lái taxi chở nạn nhận đến nơi vắng vẻ để hạ sát không chỉ thế hắn như bày một trò chơi rượt bắt với những dấu vết để lại và lincoln cùng cô nữ cảnh sát trẻ amelia donaghy phải giải mã được trước khi kẻ giếtkẻ tầm xương,xem phim kẻ tầm xương,download kẻ tầm xương,xem online kẻ tầm xương hd,xem kẻ tầm xương nhanh,tai phim kẻ tầm xương,the bone collector,xem phim the bone collector,download the bone collector,xem online the bone collector hd,xem the bone collector nhanh,tai phim the bone collector,denzel washington,angelina jolie,queen latifah,michael rooker