Siêu Năng Lực Push.Diễn Viên: Camilla Belle,Dakota Fanning And Chris Evans

Siêu Năng Lực PushViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của cha, một sát thủ xuất sắc của đơn vị Division thuộc chính phủ Mỹ, Nick Gant đã chạy trốn đến Hong Kong và sống âm thầm tại đây nhằm thoát khỏi sự truy lùng của Division. Nhằm muốn tạo nên một đội quân gồm những con người có khả năng đặc biệt, Division không ngại làm trái với luật ứng dụng hoá học lên cơ thể người, gây ra nhiều cái chết mờ ám. Nick, Cassie Holmes và những người có siêu năng lực khác đã cùng hợp lực để chống lại Division, truy tìm cô gái bí ẩn Kira Hudson và một

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Xem Phim Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn - Campus Code Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sốngkẻ tàng hình bí ẩn,xem phim kẻ tàng hình bí ẩn,download kẻ tàng hình bí ẩn,xem online kẻ tàng hình bí ẩn hd,xem kẻ tàng hình bí ẩn nhanh,tai phim kẻ tàng hình bí ẩn,campus code,xem phim campus code,download campus code,xem online campus code hd,xem campus code nhanh,tai phim campus code,alice kremelberg,hannah hodson,jesse mccartney