Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet Street.Diễn Viên: Alan Rickman,Helena Bonham Carter,Johnny Depp

Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet StreetThuyết Minh Năm: 2007

Lấy bối cảnh tại nước Anh ở thế kỉ 19 vào cái thời mà người dân đang sống dưới sự cai trị của nữ hoàng Victoria, bộ phim dẫn dắt người xem vào câu chuyện của anh thợ hớt tóc hiền lành Benjamin Barker. Khi đang sống an lành bên cạnh người vợ xinh đẹp Lucy và cô con gái Johanna thì Benjamin bị bắt và buộc tội một cách oan ức bởi tên quan tòa háo sắc Judge Turpin.

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der Nacht.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der NachtViệt Sub Năm: 1979

Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.

Xem Phim Kẻ Tình Nghi - The Suspect Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai nhà khoa học xã hội người mỹ gốc phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ tuy nhiên thí nghiệm của họ có một kế hoạch lần lượt chết ngườikẻ tình nghi,xem phim kẻ tình nghi,download kẻ tình nghi,xem online kẻ tình nghi hd,xem kẻ tình nghi nhanh,tai phim kẻ tình nghi,the suspect,xem phim the suspect,download the suspect,xem online the suspect hd,xem the suspect nhanh,tai phim the suspect,mekhi phifer,william sadler,sterling k brown