Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1.Diễn Viên: Steve Buscemi,Michael Pitt Và Kelly Macdonald

Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vào ngày 6/01/2010, HBO sẽ khởi chiếu loạt phim truyền hình đang được xem nhiều nhất trên toàn thế giới: Boardwalk Empire. Kể từ cuối loạt phim truyền hình The Sopranos vào năm 2007, sau một thời gian lỗi hẹn, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Martin Scorsese cho ra mắt loạt phim mới nói về vấn đề tội phạm đỉnh cao Boardwalk Empire, nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cả nhà văn Nelson Johnson.

Xem Phim Kẻ Tội Đồ Phần 3 - The Sinner Season 3 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một bà nội trợ bình thường trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ không ai biết lý do tại sao cho đến khi một thanh tra vào cuộc quyết tìm cho ra chân tướng sự việc càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩnkẻ tội đồ phần 3,xem phim kẻ tội đồ phần 3,download kẻ tội đồ phần 3,xem online kẻ tội đồ phần 3 hd,xem kẻ tội đồ phần 3 nhanh,tai phim kẻ tội đồ phần 3,the sinner season 3,xem phim the sinner season 3,download the sinner season 3,xem online the sinner season 3 hd,xem the sinner season 3 nhanh,tai phim the sinner season 3