Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Xem Phim Kẻ Vô Danh - Nobody Việt Sub (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hutch mansell một người đàn ông trung niên vô danh mắc chứng rối loạn căng thẳng anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày trong một lần anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh thay vì đứng ra bảo vệ vợ con anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoátkẻ vô danh,xem phim kẻ vô danh,download kẻ vô danh,xem online kẻ vô danh hd,xem kẻ vô danh nhanh,tai phim kẻ vô danh,nobody,xem phim nobody,download nobody,xem online nobody hd,xem nobody nhanh,tai phim nobody