Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Hiểm Họa Vùng Sameri Chaw.Diễn Viên: Won,Young Choi,Tae,Woong Eom,Seong,Kwang Ha

Hiểm Họa Vùng Sameri ChawThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi Sameri ở núi Chiri, một nơi xa vắng, cách biệt với đô thị xô bồ hối hả. Sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấy.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Xem Phim Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn 7 người gồm 4 nam và 3 nữ tổ chức tiệc chia tay vì một vài người sẽ sang mỹ họ đi đến một khách sạn đầy kinh hoàng dù đã được người dân ở đây cảnh báo và tìm cách đuổi họ đikhách sạn kinh hoàng,xem phim khách sạn kinh hoàng,download khách sạn kinh hoàng,xem online khách sạn kinh hoàng hd,xem khách sạn kinh hoàng nhanh,tai phim khách sạn kinh hoàng,câu chuyện kinh dị,horror story,xem phim câu chuyện kinh dị,horror story,download câu chuyện kinh dị,horror story,xem online câu chuyện kinh dị,horror story hd,xem câu chuyện kinh dị,horror story nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị,horror story,parna bajpai,ravish desai,karan kundra,nishant malkani