Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Tu Viện The Crypt.Diễn Viên: Mark Harris,Natalie Stone,Peter Woodward

Tu Viện The CryptViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một nhóm thanh niên chết một cách bí ẩn trong khi khám phá một tu viện bị bỏ hoang, nhà thờ cử một nhóm điều tra viên để xác định điều gì đã xảy ra...

Xem Phim Khai Quật Tổ Quỷ - Digging Up The Marrow Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông đã tuyên bố rằng các loài quái vật là có thật để chứng minh cho các nhà khoa học biết ông phải tự mình quay một bộ phim kinh hãi nàykhai quật tổ quỷ,xem phim khai quật tổ quỷ,download khai quật tổ quỷ,xem online khai quật tổ quỷ hd,xem khai quật tổ quỷ nhanh,tai phim khai quật tổ quỷ,digging up the marrow,xem phim digging up the marrow,download digging up the marrow,xem online digging up the marrow hd,xem digging up the marrow nhanh,tai phim digging up the marrow,ray wise,adam green,will barratt