Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Một Chút Hỗn Loạn A Little Chaos.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Một Chút Hỗn Loạn A Little ChaosViệt Sub Năm: 2014

kể về hai người làm vườn tài năng được thuê bởi kiến trúc xư nổi tiếng để xây dựng các khu vườn ở cung điện Versailles. Khi hai người làm việc trong cung điện họ bị lôi cuốn vào cuộc ganh đua trong triều đại vua Louis XIV tại Versailles

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Hóa Thánh Stations Of The Cross.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hóa Thánh Stations Of The CrossViệt Sub Năm: 2014

Mười bốn tuổi Maria là một người Công giáo chính thống , sống cuộc sống của mình trong thời hiện đại , nhưng trái tim cô thuộc về Chúa Giêsu. Cô ấy muốn làm một vị thánh và lên thiên đàng . Không một ai, thậm chí kể cả khi cô gặp được một chàng trai đẹp cũng không thể ngăn cản cô ấy trong mục tiêu này .

Xem Phim Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô bé tomo 11 tuổi sống với mẹ hiromi nhưng hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà tomo giờ hoàn toàn đơn độc đến thăm chú makio của bé makio sống với người bạn gái xinh đẹp rinko rinko sinh ra là một người đàn ông và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người giàkhi họ đan nghiêm túc,xem phim khi họ đan nghiêm túc,download khi họ đan nghiêm túc,xem online khi họ đan nghiêm túc hd,xem khi họ đan nghiêm túc nhanh,tai phim khi họ đan nghiêm túc,close knit,xem phim close knit,download close knit,xem online close knit hd,xem close knit nhanh,tai phim close knit,eiko koike,mimura,kenta kiritani,toma ikuta,rinka kakihara