Yên Ngữ Phú The Autumn Ballad

Yên Ngữ Phú The Autumn BalladThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 34/34)

câu chuyện đại tiểu thư Thu Yên ít được yêu thương nhất ở Thu phủ bước ra khỏi chốn khuê phòng bằng sự cố gắng và trí tuệ của mình, cẩn thận thăm dò từng vụ án bí ẩn, trăn trở tiến bước trong từng khó khăn, đấu mưu đấu trí

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The Answer.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The AnswerThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 52/52)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.

Nữ Thần Rắn Nakee.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The Untamed.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The UntamedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) - kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật.

Xem Phim Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về chuyện tình tay ba giữa nhà vua tương lai wang won im shi wan cô tiểu thư eun san yoona và hậu vệ đồng thời là bạn thân từ nhỏ của wang won wang rin hong jong hyunkhi nhà vua yêu,xem phim khi nhà vua yêu,download khi nhà vua yêu,xem online khi nhà vua yêu hd,xem khi nhà vua yêu nhanh,tai phim khi nhà vua yêu,the king loves,xem phim the king loves,download the king loves,xem online the king loves hd,xem the king loves nhanh,tai phim the king loves