Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Săn Lùng Gián Điệp Hunt.Diễn Viên: Lưu Vũ Kỳ,Lý Xán Sâm,Trần Dĩ Mạn

Săn Lùng Gián Điệp HuntThuyết Minh Năm: 2022

Vào những năm 1980, khi chế độ độc tài quân sự lên đến đỉnh điểm, Trưởng Đơn vị Ngoại giao KCIA Park Pyong-ho ( Lee Jung-jae ) và Chỉ huy Đơn vị Nội địa Kim Jung-do ( Jung Woo-sung ) được giao nhiệm vụ phát hiện một điệp viên Bắc Triều Tiên, được biết đến.

Hãy Nhớ Tên Tôi Marionette.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Hãy Nhớ Tên Tôi MarionetteThuyết Minh Năm: 2018

kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.

Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Xem Phim Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật - National Treasure 2: Book Of Secrets Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xem là phần 2 của bộ phim national treasure 2 được công chiếu vào 2007 kể về thời kì giữa thế kỷ 19 vụ ám sát abraham lincoln đã gây một chấn động lớn 18 trang tuyệt mật trong quyển nhật kí của john wiles booth kẻ ám sát đã biến mất đây là một kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như benjamin franklin gateskho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật,xem phim kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật,download kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật,xem online kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật hd,xem kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật nhanh,tai phim kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật,national treasure 2,book of secrets,xem phim national treasure 2,book of secrets,download national treasure 2,book of secrets,xem online national treasure 2,book of secrets hd,xem national treasure 2,book of secrets nhanh,tai phim national treasure 2,book of secrets