Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Xem Phim Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính imac năm 1998 steve jobs sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài steve jobskhoảnh khắc còn lại,xem phim khoảnh khắc còn lại,download khoảnh khắc còn lại,xem online khoảnh khắc còn lại hd,xem khoảnh khắc còn lại nhanh,tai phim khoảnh khắc còn lại,steve jobs,xem phim steve jobs,download steve jobs,xem online steve jobs hd,xem steve jobs nhanh,tai phim steve jobs,michael fassbender,kate winslet,seth rogen