Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm Họa.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Jung So Min

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm HọaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim Hàn. Phim tái hiện lại một thảm họa tấn công Seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng. Lúc này, một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân, dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhân.

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Jung So Min

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Xem Phim Khởi Nguồn Xác Sống Phần 5 - Fear The Walking Dead Season 5 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh lấy tại thành phố la hoa kỳ phim kể về một thầy giáo nam đã ly hôn với cô vợ là một hướng dẫn viên du lịch và 2 đứa con của mình ngoài ra còn một người cháu gái sự lây nhiễm thây ma bắt nguồn từ gia đình anh này và mở ra 1 tương lai đầy u ám đối với nền văn minh nhân loạikhởi nguồn xác sống phần 5,xem phim khởi nguồn xác sống phần 5,download khởi nguồn xác sống phần 5,xem online khởi nguồn xác sống phần 5 hd,xem khởi nguồn xác sống phần 5 nhanh,tai phim khởi nguồn xác sống phần 5,fear the walking dead season 5,xem phim fear the walking dead season 5,download fear the walking dead season 5,xem online fear the walking dead season 5 hd,xem fear the walking dead season 5 nhanh,tai phim fear the walking dead season 5,alycia debnam carey,colman domingo