Kẻ Thất Bại The Corruptor

Kẻ Thất Bại The CorruptorViệt Sub Năm: 1999

Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.

Tư Duy Thần Tốc The Speed Of Thought.Diễn Viên: Nick Stahl,Mía Maestro,Taryn Manning,Blair Brown,Wallace Shawn,Mike Romano,Jorge Sabate

Tư Duy Thần Tốc The Speed Of ThoughtViệt Sub Năm: 2011

Joshua Lazarus (Nick Stahl) là một nhân viên tình báo được đào tạo bởi tổ chức NSA. Lazarus làm việc với chính phủ bằng khả năng đặc biệt của mình. Ông đã từng nói rằng khả năng này là một trong những tác dụng của bệnh Widmann và rằng Lazarus sẽ mất trí rồi chết đi. Tuy nhiên, Lazarus gặp một người phụ nữ với khả năng tương tự nhưng không có bất kì dấu hiệu nào như Lazarus đã đưa ra và Lazarus đã phải đối mặt với những điều dối trá mà ông đã nói.

Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1Thuyết Minh Năm: 2007

Một siêu phẩm của đạo diễn tài ba Michael Bay, bộ phim cực kỳ nổi tiếng, đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng. Nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họ.

Xem Phim Khổng Lồ Xanh - Hulk Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bruce banner một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và nanomeds một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạckhổng lồ xanh,xem phim khổng lồ xanh,download khổng lồ xanh,xem online khổng lồ xanh hd,xem khổng lồ xanh nhanh,tai phim khổng lồ xanh,hulk,xem phim hulk,download hulk,xem online hulk hd,xem hulk nhanh,tai phim hulk,eric bana,jennifer connelly,sam elliott