Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7.Diễn Viên: Hứa Chí An,Trương Minh Đà,Viên Khiết Doanh

Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7Chưa Sub Năm: 2001

Cảnh sát thám tử Fong Jing bắn vào đầu trong quá trình phá sản. Mặc dù ông sống sót vết thương gần chết người, ông là hôn mê và chỉ tỉnh dậy sau 2 năm. Trong quá trình phục hồi của mình, ông băn khoăn là để thấy rằng anh ấy có thể nhìn thấy bóng ma. Khi ông cố gắng bỏ qua khả năng này mới được tìm thấy anh ta trở lại công việc của cảnh sát

Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Săn Tình Outing.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Săn Tình OutingChưa Sub Năm: 2015

Shin-hye, cô là một bà nội trợ tốt với tất cả các cô tập trung vào chồng và việc nhà. Tuy nhiên, cô ấy có một mối quan tâm trong những ngày gần đây. Cô và chồng đang xa rời nhau, trong khi chồng cô đã bị từ chối quan hệ tình dục với cô ấy và đối xử với cô như một bóng ma.

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Xem Phim Không Nhân Nhượng - Fire With Fire Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh một lính cứu hỏa jeremy coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác hagan dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của us marshall và với danh tính mới ông và jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêukhông nhân nhượng,xem phim không nhân nhượng,download không nhân nhượng,xem online không nhân nhượng hd,xem không nhân nhượng nhanh,tai phim không nhân nhượng,fire with fire,xem phim fire with fire,download fire with fire,xem online fire with fire hd,xem fire with fire nhanh,tai phim fire with fire,josh duhamel,rosario dawson and bruce willis