Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Âm Binh Army Of Darkness.Diễn Viên: Bruce Campbell,Embeth Davidtz,Marcus Gilbert

Âm Binh Army Of DarknessViệt Sub Năm: 1992

Câu thần chú vô tình đưa Ash trở về quá khứ, năm 1300, vua Athur còn đang trị vì. Lúc này cuộc chiến giữa hai vùng nam-bắc diễn ra vô cùng ác liệt. Bị lầm tưởng là nội gián, anh bị bắt giam. Do đánh bại được 2 tên quỷ dữ trong hầm ngục, mọi người nghĩ rằng Ash là người anh hùng được lựa chọn theo lời tiên tri

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Bruce Campbell,Embeth Davidtz,Marcus Gilbert

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Xem Phim Không Thấy Ác Quỷ 2 - See No Evil 2 Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng kane ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi jacob goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn blackwell trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người mộtkhông thấy ác quỷ 2,xem phim không thấy ác quỷ 2,download không thấy ác quỷ 2,xem online không thấy ác quỷ 2 hd,xem không thấy ác quỷ 2 nhanh,tai phim không thấy ác quỷ 2,see no evil 2,xem phim see no evil 2,download see no evil 2,xem online see no evil 2 hd,xem see no evil 2 nhanh,tai phim see no evil 2,glenn jacobs,danielle harris,katharine isabelle