Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

97 Phút Sống Còn 97 Minutes.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

97 Phút Sống Còn 97 MinutesViệt Sub Năm: 2023

Một chiếc máy bay 767 bị bắt cóc sẽ đâm xuống chỉ sau 97 phút khi nhiên liệu của nó cạn kiệt. Trái với ý muốn mạnh mẽ của Phó Giám đốc NSA Toyin, Giám đốc NSA Hawkins chuẩn bị để máy bay bị bắn hạ trước khi gây ra bất kỳ thiệt hại nguy hiểm nào trên mặt đất

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Xem Phim Khu Nguy Hiểm - Brick Mansions Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đạo diễn bởi luc besson từ kịch bản do camille delamarre chấp bút “brick mansions” là phiên bản làm lại của bộ phim hành động pháp “district b13” đặt bối cảnh tại thành phố detroit mỹ nơi đó những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám tội phạm nguy hiểm nhất không thể kiểm soát nổi tình trạng tội phạm lan tràn cảnh sát đã phải xây dựng một bức tường cao ngăn cách xung quanh khu vực này để bảo vệ phần còn lại của thành phốkhu nguy hiểm,xem phim khu nguy hiểm,download khu nguy hiểm,xem online khu nguy hiểm hd,xem khu nguy hiểm nhanh,tai phim khu nguy hiểm,brick mansions,xem phim brick mansions,download brick mansions,xem online brick mansions hd,xem brick mansions nhanh,tai phim brick mansions,paul walker,david belle,rza