Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect Proposal.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect ProposalThuyết Minh Năm: 2015

Đây là một phim thuộc thể loại tâm lý hành động do Hàn Quốc sản xuất. phim xoay quanh Ji Yeon một cô gái đáng thương bị người yêu lừa dối và buộc cô phải gánh một số nợ khổng lồ trước khi hắn ta cao chạy xa bay, may mắn thay cô được một người đàn ông giúp đỡ và đổi lại Ji-Yeon phải tham gia vào một công việc nguy hiểm để trả ơn đó chính là đóng giả người tình của ông ta trong chuyến giao hàng đầy hiểm nguy.

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Nhà Của Hắn His House.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Xem Phim Khu Vườn Bí Mật - The Secret Garden Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một câu chuyện ở vùng quê nước anh một câu chuyện về những đứa trẻ vượt lên số phận để bước đi trên đôi chân của chính mình một câu chuyện về những con người học cách yêu thương để được yêu và được hạnh phúckhu vườn bí mật,xem phim khu vườn bí mật,download khu vườn bí mật,xem online khu vườn bí mật hd,xem khu vườn bí mật nhanh,tai phim khu vườn bí mật,the secret garden,xem phim the secret garden,download the secret garden,xem online the secret garden hd,xem the secret garden nhanh,tai phim the secret garden,kate maberly,maggie smith,heydon prowse