Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

Võ Sĩ Quyền Anh Rocky.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Võ Sĩ Quyền Anh RockyViệt Sub Năm: 1976

Sylvester Stallone nổi tiếng thế giới với nhiều vai trò: diễn viên, biên kịch, đạo diễn và sản xuất từ sau khi xuất hiện trong bộ phim “Rocky”. Tác phẩm này từng đem về cho anh một tượng vàng Oscar năm 1976. Sinh trưởng tại thành phố New York, Sylvester học ở một trường ngoại ô Philadelphia, nơi nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu. Năm lên 15 tuổi, bạn bè nhất trí bình chọn anh là kẻ có khả năng kết thúc cuộc đời trên ghế điện nhất. Sau này, Sylvester giảng dạy 2 năm ở trường đại học Mỹ của

Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Xem Phim Khủng Bố Munich - Thảm Họa Munich Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vụ ám sát đen tháng của các vận động viên israel tại thế vận hội munich năm 1972 thủ tướng chính phủ golda meir okays một hoạt động hộp đen để săn lùng và tiêu diệt tất cả tham gia một nhóm các năm tụ lại ở thụy sĩ do avner một mossad ipod ở mức độ thấp có cha là một anh hùng chiến tranh và có vợ đang mang thai đây là một đội bóng tiêu hao nhưng dựa vào thông tin thanh toán họ theo dõi và tiêu diệt một số ở châu âu và lebanon họ liên tục phải nhìn qua vai của họ cho cia kgbkhủng bố munich,xem phim khủng bố munich,download khủng bố munich,xem online khủng bố munich hd,xem khủng bố munich nhanh,tai phim khủng bố munich,thảm họa munich,xem phim thảm họa munich,download thảm họa munich,xem online thảm họa munich hd,xem thảm họa munich nhanh,tai phim thảm họa munich,eric bana,daniel craig,marie,josée croze