Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Thuyết Minh Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Xem Phim Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc gặp định mệnh của pee wee herman với một người lạ đã truyền cảm hứng cho anh để thực hiện chuyến đi nghỉ đầu tiên của anh bộ phim là những câu chuyện về tình bạn và số phậnkì nghỉ lớn của pee,wee,xem phim kì nghỉ lớn của pee,wee,download kì nghỉ lớn của pee,wee,xem online kì nghỉ lớn của pee,wee hd,xem kì nghỉ lớn của pee,wee nhanh,tai phim kì nghỉ lớn của pee,wee,pee,wees big holiday,xem phim pee,wees big holiday,download pee,wees big holiday,xem online pee,wees big holiday hd,xem pee,wees big holiday nhanh,tai phim pee,wees big holiday,paul reubens,jordan black,doug cox,linda porter