Trường Học Siêu Nhân Sky High.Diễn Viên: Kurt Russell,Kelly Preston,Michael Angarano,Danielle Panabaker

Trường Học Siêu Nhân Sky HighViệt Sub Năm: 2005

Bộ film được dựng trên một thế giới mà siêu nhân là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Jeremy, con trai của cặp siêu nhân nổi tiếng Commander Stronghold và Jetstream. Cậu vào học tại một trường trung học đầy nhưng siêu nhân nhí giống như mình nhưng ai ai đều có thể sử dụng được khả năng đặc biệt của mình ngoại trừ Jeremy. Và chính vì thế mà trong trường, cậu bị bạn bè chế giễu và bắt nạt… Liệu khả năng đặc biệt trong người Jeremy có xuất hiện hay không khi

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful Wedding.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful WeddingThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Vú Em Dạy Yêu No Hard Feelings.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Vú Em Dạy Yêu No Hard FeelingsThuyết Minh Năm: 2023

Jennifer Lawrence đã rất vui nhộn trong việc này và bạn có thể nói rằng cô ấy đã hoàn toàn xuất sắc khi thực hiện điều này. Cô ấy đã đánh cắp mọi cảnh mà cô ấy tham gia và một số lời thoại của cô ấy rất xuất sắc.

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Xem Phim Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh hồng kông quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa mãn hán lầu và tập đoàn ẩm thực siêu phàm để chiến thắng hai bên phải hoàn thành đại tiệc mãn hán toàn tịch trong ba ngày ba đêmkim ngọc mãn đường,xem phim kim ngọc mãn đường,download kim ngọc mãn đường,xem online kim ngọc mãn đường hd,xem kim ngọc mãn đường nhanh,tai phim kim ngọc mãn đường,the chinese feast,xem phim the chinese feast,download the chinese feast,xem online the chinese feast hd,xem the chinese feast nhanh,tai phim the chinese feast