Real Girl 3D Kanojo, 3D Girlfriend.Diễn Viên: Ao No Futsumashi

Real Girl 3D Kanojo, 3D GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Amagami Ss アマガミSs.Diễn Viên: Ao No Futsumashi

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Xem Phim Kiniro Mosaic - Kinmoza! Golden Mosaic Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oumiya shinobu trong chuyến homestay đến anh đã ở lại nhà 1 người bạn của mẹ trong thời gian đó shinobu đã kết bạn với alice con gái của gia đình ở nhờvài năm sau đó shinobu nhận được 1 bức thư từ alice trong đó nói cô bạn người anh chuẩn bị đến nhật và câu chuyện còn dang dở của đôi bạn xuyên biên giới hồi nhỏ tiếp tục bắt đầukiniro mosaic,xem phim kiniro mosaic,download kiniro mosaic,xem online kiniro mosaic hd,xem kiniro mosaic nhanh,tai phim kiniro mosaic,kinmoza golden mosaic,xem phim kinmoza golden mosaic,download kinmoza golden mosaic,xem online kinmoza golden mosaic hd,xem kinmoza golden mosaic nhanh,tai phim kinmoza golden mosaic