Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain Pilot

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain PilotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.

Xem Phim Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra trong tương lai khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên regios lei fon alseif một học sinh năm 1 phổ thông đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối nina antouku dẫn đầu chống lại những “pollutant beasts”koukaku no regios,xem phim koukaku no regios,download koukaku no regios,xem online koukaku no regios hd,xem koukaku no regios nhanh,tai phim koukaku no regios,chrome shelled regios,xem phim chrome shelled regios,download chrome shelled regios,xem online chrome shelled regios hd,xem chrome shelled regios nhanh,tai phim chrome shelled regios