Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line Sos

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line SosViệt Sub Năm: 2014

sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 (Akira đã có Build Ressha) và trước tập 21 (Gritta vẫn còn trong Shadow Line và chưa cưới Z). Nhóm ToQGer phải giúp Lady và đoàn tàu Galaxy Line trở lại vũ trụ, sau khi họ bị Bá Tước Nile và Hound Shadow đánh rơi xuống Trái Đất. Liệu nhóm ToQGer sẽ thành công, Lady có thể trở lại vũ trụ?

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of Light

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of LightViệt Sub Năm: 1998

TPC đã tạo ra một cỗ máy hủy diệt có sức mạnh vượt trội hơn cả Ultraman Dyna và Dyna đã bị nó đánh bại trong một trận chiến, nhưng không đơn giản chỉ là một cỗ máy, người đã tạo ra nó đã bị người hành tinh Muniara thao túng và có âm mưu phá hủy Trái Đất.

Xem Phim Kousou Sentai - Turboranger Special Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai mươi ngàn năm trước cuộc đua tiên hỗ trợ con người trong cuộc chiến chống lại các bộ lạc boma và đóng dấu chúng đi do ô nhiễm môi trường hiện đại và tàn phá của con người về bản chất sức mạnh của tiên ma thuật đã làm suy yếu cho phép con dấu để bị phá vỡ và các bộ lạc thoát với sự giúp đỡ của bác sĩ dazai seelon người cuối cùng của các nàng tiên triệu tập năm học sinh trung học như trẻ em họ được tắm với ngọn lửa của tinh thần của các nàng tiên rơi trong một khu rừng và bây giờkousou sentai,xem phim kousou sentai,download kousou sentai,xem online kousou sentai hd,xem kousou sentai nhanh,tai phim kousou sentai,turboranger special,xem phim turboranger special,download turboranger special,xem online turboranger special hd,xem turboranger special nhanh,tai phim turboranger special