Yuragi-Sou No Yuuna-San Yuuna Of Yuragi Manor, Yuuna And The Haunted Hot Springs

Yuragi-Sou No Yuuna-San Yuuna Of Yuragi Manor, Yuuna And The Haunted Hot SpringsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12+3ova/12)

Kogarashi - một cậu thanh niên có khả năng thấy và trừ tà ma. Cậu vừa mới chuyển đến một ngôi nhà ma ám, nơi đây vốn từng là một nhà nghỉ suối nước nóng. Trong khi đang thư giản trong làn nước ấm áp, Kogarashi phát hiện ra người bạn cùng phòng của mình lại chính là một cô ma nữ đang tìm cách siêu thoát.

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura Movie

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura MovieViệt Sub Năm: 1999 (Tập 2/2)

phần cãi biến của bản gốc, đây là nối tiếp sau khi cách thành viên trong đội cùng với thủ lĩnh của mình may mắn dành được một phiếu trong chuyến đi thám hiểm đến đất nước Hồng Kông, nhờ sự chiến thắng quyết liệt của chị cả Sakura mà họ có được như ngày hôm nay, cùng với nàng ta là bạn Tomoyo, anh trai Touya và Yukito – là người yêu của bé này “tương tư” từ lâu nay.

Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Lục địa Cruzon, một mảnh đất không có dầu mỏ, năng lượng duy nhất mà người dân ở đây sử dụng là quartz. Họ xem việc sử dụng quartz là ma thuật, cho nên có thể xem đây là thế giới của Sorcerer.

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome Zero

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome ZeroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

kể về Arika Yumemiya đã đi xa để tìm kiếm mục tiêu của mình: các Gualderobe Học viện có uy tín. Đây là trường học, nơi các cô gái trẻ được đào tạo để trở thành Otomes, bảo vệ các nhà lãnh đạo của hoàng gia khắp các vùng đất. Ở đây, Arika làm cho rất nhiều bạn bè, nhưng một số kẻ thù biết gì về quá khứ của cô ấy rằng cô ấy không.

Xem Phim Kuroko No Basket Ova And Special - Mou Ikkai Yarimasen Ka Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lần gặp gỡ đầu tiên của kuroko với aomine aka mối tình đầu của kuroko bundled with the 6 blu raydvd it will adapt the 124th chapter of the manga which depicts when kuroko and aomine first metkuroko no basket ova and special,xem phim kuroko no basket ova and special,download kuroko no basket ova and special,xem online kuroko no basket ova and special hd,xem kuroko no basket ova and special nhanh,tai phim kuroko no basket ova and special,mou ikkai yarimasen ka,xem phim mou ikkai yarimasen ka,download mou ikkai yarimasen ka,xem online mou ikkai yarimasen ka hd,xem mou ikkai yarimasen ka nhanh,tai phim mou ikkai yarimasen ka