Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Nàng Gilda Gilda.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Xem Phim Ký Ức Tình Yêu - Eternal Sunshine Of The Spotless Mind Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện của đôi tình nhân joel barish và clementine kruczynski gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống clementine đã nhờ một chuyên gia tâm lý xóa bỏ mọi ký ức về joel vô cùng đau khổ khi phát hiện được quyết định của người yêu mình joel cũng quyết định xóa sạch ký ức vềký ức tình yêu,xem phim ký ức tình yêu,download ký ức tình yêu,xem online ký ức tình yêu hd,xem ký ức tình yêu nhanh,tai phim ký ức tình yêu,eternal sunshine of the spotless mind,xem phim eternal sunshine of the spotless mind,download eternal sunshine of the spotless mind,xem online eternal sunshine of the spotless mind hd,xem eternal sunshine of the spotless mind nhanh,tai phim eternal sunshine of the spotless mind,jim carreyamir ali said,brian price,paulie litt