Vụ Án Mất Tích Anthony Zimmer.Diễn Viên: Sophie Marceausami Frey

Vụ Án Mất Tích Anthony ZimmerViệt Sub Năm: 2005

một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.

Sóng Ngầm Submerged.Diễn Viên: Sophie Marceausami Frey

Sóng Ngầm SubmergedViệt Sub Năm: 2005

Chris Kody, một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới, bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội. Tất nhiên, đó không phải là một đặc ân.chris cody (steven seagal) từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ, cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụ.

Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Mặt Nạ Xanh The Mask.Diễn Viên: Jim Carrey,Camron Diaz,Peter Reigert

Mặt Nạ Xanh The MaskThuyết Minh Năm: 1994

Stanley Ipkiss là một nhân viên ngân hàng đó là một người đàn ông vô cùng tốt đẹp. Thật không may, ông là quá tốt đẹp cho tốt của riêng mình và là một người bị nga khi nói đến các cuộc đối đầu

Xem Phim Lá Bài Số Phận - Wild Card Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim mang phong cách hành động kể về thế giới ngầm của những tay cờ bạc phim được chuyển thể từ tiểu thuyết heat của william goldman xuất bản năm 1985 nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất là phiên bản làm lại của một bộ phim chuyển thể khác được thực hiện từ năm 1986 trước đây trong phim jason statham sẽ đóng vai nick wild một tay nghiện cờ bạc hạng nặng tại las vegas để thỏa mãn thú vui cờ bạc của mình nick wild đã chấp nhận làm bảo kê cho bạn của mình kể từ đây những rắc rốilá bài số phận,xem phim lá bài số phận,download lá bài số phận,xem online lá bài số phận hd,xem lá bài số phận nhanh,tai phim lá bài số phận,wild card,xem phim wild card,download wild card,xem online wild card hd,xem wild card nhanh,tai phim wild card,jason statham,michael angarano,dominik garcía,lorido