Thần Rắn Phanom (Đồi Thần Rắn) Phanom Nakha

Thần Rắn Phanom (Đồi Thần Rắn) Phanom NakhaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 19/19)

lời nguyền của thần rắn và một bệnh dịch mới đang lan truyền, khiến những đứa trẻ ở làng Phanom Nakha trở nên kinh hoàng với những cơ thể dị thường. Tuy nhiên, Asia, một nghệ sĩ vẽ tranh, đến làng này với mục đích vẽ các tổn thương mà những đứa trẻ này phải chịu đựng

Người Hùng Yếu Đuối Weak Hero Class 1

Người Hùng Yếu Đuối Weak Hero Class 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

kể về Yeon Shi-Eun, một học sinh gương mẫu, đứng đầu trường trung học của mình. Về mặt thể chất, Yeon Shi-Eun trông giống như một cậu bé yếu đuối, nhưng bằng cách sử dụng trí thông minh, công cụ và tâm lý của mình, anh ấy chiến đấu chống lại bạo lực diễn ra bên trong và bên ngoài trường học của mình.

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats Love.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand Mbc.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand MbcViệt Sub Năm: 2013 (Tập 128/130)

Một bộ phim về tình yêu và thành công của một người phụ nữ sau khi được đóng khung để giết chết mẹ mình. Một tham vọng sai lầm dẫn đến các hành vi trộm cắp tất cả mọi thứ một người phụ nữ đã có trong cuộc sống của cô. Thay vì trả thù, người phụ nữ tha thứ và hòa giải với kẻ thù của mình.

Xem Phim Là Một Cô Mập - Love The Way You Are Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cô nàng béo chân viên viên sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao eva mới của làng siêu mẫu gặp lại nam thần nguyễn đông thăng hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn dở khóc dở cười tương ái tương sátnh yêu vừa hài hước vừa lãng mạnlà một cô mập,xem phim là một cô mập,download là một cô mập,xem online là một cô mập hd,xem là một cô mập nhanh,tai phim là một cô mập,love the way you are,xem phim love the way you are,download love the way you are,xem online love the way you are hd,xem love the way you are nhanh,tai phim love the way you are