Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Tay Súng Huyền Thoại Cat Ballou.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Tay Súng Huyền Thoại Cat BallouViệt Sub Năm: 1965

Cat Ballou là bộ phim cao bồi Viễn Tây thành công nhất của diễn viên Jane Fonda và cũng là bộ phim đầu tiên đoạt được giải Oscar nam diễn viên chính cho diễn viên đóng một lúc 2 vai: Lee Marvin.

Xem Phim Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oz the great and powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 phù thủy xứ oz do đạo diễn victor fleming thực hiện trong bản năm 1939 hình ảnh cô bé mồ côi dorothy gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác đôi hài được đính 260000 pha lê swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phimlạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,xem phim lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,download lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,xem online lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng hd,xem lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng nhanh,tai phim lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,oz the great and powerful,xem phim oz the great and powerful,download oz the great and powerful,xem online oz the great and powerful hd,xem oz the great and powerful nhanh,tai phim oz the great and powerful,james franco,michelle williams,rachel weisz