Tiểu Thuyết Gia Colette.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Tiểu Thuyết Gia ColetteViệt Sub Năm: 2018

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.

Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Người Tình Cũ The Scar.Diễn Viên: Patricia Arquette,Susan Sarandon,Danny Trejo

Người Tình Cũ The ScarThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.

Xem Phim Lại Thằng Nhóc Emil - Emil I Lönneberga Việt Sub (1971) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emil svensson một cậu bé 5 tuổi sống cùng gia đình ở một nông trại có tên là katthult với mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh cậu nhìn như một thiên thần nhưng là một thiên thần tinh nghịch cậu rất giỏi trong việc gây ra rắc rốilại thằng nhóc emil,xem phim lại thằng nhóc emil,download lại thằng nhóc emil,xem online lại thằng nhóc emil hd,xem lại thằng nhóc emil nhanh,tai phim lại thằng nhóc emil,emil i lönneberga,xem phim emil i lönneberga,download emil i lönneberga,xem online emil i lönneberga hd,xem emil i lönneberga nhanh,tai phim emil i lönneberga