Mật Thám Sleuth.Diễn Viên: Michael Caine,Jude Law,Harold Pinter,Stacey Martin,Peter Michael Dillon,Lara Daans,Christian Slater

Mật Thám SleuthViệt Sub Năm: 2007

Khi biết được vợ mình đang ngoại tình với một chàng diễn viên trẻ tuổi đào hoa, người chồng vốn là một nhà văn giàu có chuyên viết truyện trinh thám quyết định lên kế hoạch đưa chàng tình địch của mình vào một cuộc chơi giữa mèo và chuột - một cuộc chơi trí tuệ mà người thông minh hơn sẽ là người chiến thắng.

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Xem Phim Làm Chuyện Ấy Với Em Đi - Fallo! Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cặp vợ chồng mới cưới đã có một đời sống tình dục không đạt yêu cầu do thực tế là họ luôn luôn kín đáo họ đã đi đến một bữa tiệc tình dục trong đó giới thiệu một người đàn ông mới vào cuộc sống tình dục của họ thật không may cô có thai nhưng đã nói dối về nó làm thế nào là cô ấy sẽ xử lý nólàm chuyện ấy với em đi,xem phim làm chuyện ấy với em đi,download làm chuyện ấy với em đi,xem online làm chuyện ấy với em đi hd,xem làm chuyện ấy với em đi nhanh,tai phim làm chuyện ấy với em đi,fallo,xem phim fallo,download fallo,xem online fallo hd,xem fallo nhanh,tai phim fallo,sara cosmi,massimiliano caroletti,william de vito