Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their Eyes.Diễn Viên: Golshifteh Farahani,Shahab Hosseini,Taraneh Alidoosti

Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their EyesViệt Sub Năm: 2015

Julia Roberts vào vai Jess - một điều tra viên của FBI, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi phát hiện ra xác một nạn nhân vứt trong thùng chứa rác chính là con gái mình. Đau đớn và tuyệt vọng, cô cùng người cộng sự là Ray (do nam diễn viên từng được đề cử Oscar trong 12 Years a Slave thủ vai) ráo riết điều tra với mong muốn đưa tên giết người ra ánh sáng nhưng hành trình truy tìm thủ phạm khó khăn và gian nan rất nhiều.

Naman Còn Trinh Brahman Naman.Diễn Viên: Golshifteh Farahani,Shahab Hosseini,Taraneh Alidoosti

Naman Còn Trinh Brahman NamanViệt Sub Năm: 2016

Bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ, trừ nói chuyện với con gái.

Xem Phim Lần Đầu Giết Người - Murder In The First Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim rất hay về nhà tù alcatraz kevin bacon vào vai henri young tên cướp trứ danh trong thời kỳ đại suy thoái đầu thập niên 30 kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể đeo kính áp trònglần đầu giết người,xem phim lần đầu giết người,download lần đầu giết người,xem online lần đầu giết người hd,xem lần đầu giết người nhanh,tai phim lần đầu giết người,murder in the first,xem phim murder in the first,download murder in the first,xem online murder in the first hd,xem murder in the first nhanh,tai phim murder in the first,christian slater,kevin bacon,gary oldman