Gia Đình Tinh Võ House Of Fury.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Gia Đình Tinh Võ House Of FuryThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Gia Đình Tinh Võ, tựa gốc tiếng anh House of Fury, là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Stephen Fung, với sự tham gia của các diễn viên - Anthony Wong Chau-Sang, Gillian Chung, Stephen Fung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Multimedia Group (EMG), Homfaith, JCE Entertainment Ltd vào năm 2005.

Hoa Hoành Hành Raging Flowers.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Thiết Quyền Vương 2 The Man With The Iron Fists 2.Diễn Viên: Sahajak Boonthanakit,Pim Bubear,Ocean Hou

Thiết Quyền Vương 2 The Man With The Iron Fists 2Thuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh thời kì hỗn loạn của Trung Hoa lúc xưa. Tiếp nối phần 1 trước đó sau sự kiện Ngân Sư Tử làm loạn cướp đi vàng của triều đình danh tiếng của một thợ rèn người da đen với 2 cánh tay làm bằng thép đầy uy lực Blacksmith băt đầu vang dội và đến tai những sát thủ trong giang hồ, mục đích là tìm và thử sức với chiến binh ngoại lai này

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice Wusong.Diễn Viên: Sahajak Boonthanakit,Pim Bubear,Ocean Hou

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice WusongViệt Sub Năm: 2021

Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Xem Phim Lan Đầu Hà - Dirty Ho Thuyết Minh (1976) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một phim kiếm hiệp võ thuật hài vô đối cực hay với 2 siêu sao lưu gia huy và la liệt với một cốt chuyện vô cùng hấp dẫn lôi cuốn nhưng buồn cười khiến các bạn phải theo dõi từ đầu đến cuối giữa 2 nhân việt chính là tên trộm hà dầu thúinhạc hoàng và hoàng tử thứ 11lan đầu hà,xem phim lan đầu hà,download lan đầu hà,xem online lan đầu hà hd,xem lan đầu hà nhanh,tai phim lan đầu hà,dirty ho,xem phim dirty ho,download dirty ho,xem online dirty ho hd,xem dirty ho nhanh,tai phim dirty ho,yue wong,chia hui liu,lieh lo,lung wei wang