Mật Mã Sống Còn Survival Code.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Mật Mã Sống Còn Survival CodeThuyết Minh Năm: 2013

Borealis là một cái nhìn vào tương lai, thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu. Năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy, tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền Bắc Canada. Đó là một tương lai, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm. Borealis là "cơn sốt vàng" thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần. Đối với một mức giá.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El Cuerpo.Diễn Viên: Belén Rueda,Hugo Silva,Aura Garrido

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El CuerpoViệt Sub Năm: 2013

Sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử, nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

Xem Phim Lần Theo Hung Thủ - The Reckoning 2 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi đối tác của mình bị sát hại một thám tử phải theo dõi hai thiếu niên chạy trốn mà đoạn băng video chứa danh tính của kẻ giết ngườilần theo hung thủ,xem phim lần theo hung thủ,download lần theo hung thủ,xem online lần theo hung thủ hd,xem lần theo hung thủ nhanh,tai phim lần theo hung thủ,the reckoning 2,xem phim the reckoning 2,download the reckoning 2,xem online the reckoning 2 hd,xem the reckoning 2 nhanh,tai phim the reckoning 2,viva bianca,luke hemsworth,hanna mangan lawrence