Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Điệu Ba Lê Tử Thần Ballerina.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Điệu Ba Lê Tử Thần BallerinaThuyết Minh Năm: 2023

kể về Ok-Ju (do Jun Jong-Seo thủ vai), một người từng làm việc như một người bảo vệ và có khả năng xuất sắc trong các hoạt động thể chất như võ thuật, chiến đấu kiếm, sử dụng súng và lái xe mô tô.

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The Crossroads.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The CrossroadsViệt Sub Năm: 2017

Khi xác chết của một thợ kim hoàn được tìm thấy trong xe của Carl Anderson, anh bỗng trở thành đối tượng tình nghi số một. Càng đi sâu vào điều tra thân phận đáng ngờ của Carl, thanh tra Maigret càng phát hiện ra thêm nhiều âm mưu hiểm độc xuất phát từ lòng tham vô đáy của con người.

Xem Phim Lập Trình Thành Kiến - Coded Bias Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tìm hiểu về thành kiến trong các thuật toán sau khi nhà nghiên cứu joy buolamwini của mit media lab phát hiện lỗi trong công nghệ nhận diện khuôn mặtlập trình thành kiến,xem phim lập trình thành kiến,download lập trình thành kiến,xem online lập trình thành kiến hd,xem lập trình thành kiến nhanh,tai phim lập trình thành kiến,coded bias,xem phim coded bias,download coded bias,xem online coded bias hd,xem coded bias nhanh,tai phim coded bias