Báo Thù No Mercy

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Xem Phim Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hard boiled hay còn có tên là god of guns hoặc hot handed god of cops là một câu chuyện về hai người cảnh sát một nổi một chìm có chung một mục đích tequila châu nhuận phát mất đi người bạn thân benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạmlạt thủ thần thám,xem phim lạt thủ thần thám,download lạt thủ thần thám,xem online lạt thủ thần thám hd,xem lạt thủ thần thám nhanh,tai phim lạt thủ thần thám,hard boiled,xem phim hard boiled,download hard boiled,xem online hard boiled hd,xem hard boiled nhanh,tai phim hard boiled,châu nhuận phát,huỳnh thu sinh,lương triều vĩ