Hãy Nhớ Tên Tôi Marionette.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Hãy Nhớ Tên Tôi MarionetteThuyết Minh Năm: 2018

kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.

Dấu Chân Hành Trình Tracks.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Dấu Chân Hành Trình TracksViệt Sub Năm: 2013

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Robyn Davidson, người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước Úc (kể ra cũng không đơn độc lắm, đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chó)

Hang Ổ The Lair.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Hang Ổ The LairThuyết Minh Năm: 2022

Phi công của Lực lượng Không quân Hoàng gia, Trung úy Kate Sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của Afghanistan.

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas Chronicles.Diễn Viên: Judah Lewis,Oliver Hudson,Darby Camp

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas ChroniclesThuyết Minh Năm: 2018

Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.

Xem Phim Lawrence Ở Ả Rập - Lawrence Of Arabia Việt Sub (1962) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuộc đời của đại tá t e lawrence đạo diễn david lean nhà sản xuất người áo sam spiegel hãng horizon pictures của anh biên kịch robert bolt và michael wilsonlawrence ở ả rập,xem phim lawrence ở ả rập,download lawrence ở ả rập,xem online lawrence ở ả rập hd,xem lawrence ở ả rập nhanh,tai phim lawrence ở ả rập,lawrence of arabia,xem phim lawrence of arabia,download lawrence of arabia,xem online lawrence of arabia hd,xem lawrence of arabia nhanh,tai phim lawrence of arabia,peter otoole,alec guinness,anthony quinn