Tiêu Diệt An Toàn Killing Them Safely

Tiêu Diệt An Toàn Killing Them SafelyChưa Sub Năm: 2015

Trong những năm 2000, hai anh em thành công to lớn khi công ty của họ đã bắt đầu bán một thiết bị được gọi là "cuộc cách mạng lớn nhất trong thực thi pháp luật kể từ radio. Nhưng khi công ty lớn, họ đã thực hiện các quyết định đó sẽ có tác động lâu dài đến cả công chúng và khách hàng ngày càng hoài nghi của họ.

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva Tovarishcha.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva TovarishchaChưa Sub Năm: 1968

Sau hai năm thắng lợi của Cách mạng tháng 10, nước Nga non trẻ vẫn còn ngổn ngang. Trên toàn đất nước, hầu như đã được giải phóng, chỉ còn lại bán đảo Crưm. Theo yêu cầu của Sô Viết Nga, Hồng quân có nhiệm vụ đập tan hệ thống phòng ngự ở đây, vĩnh viễn xóa sổ chế độ Nga hoàng, xây dựng Chủ nghĩa xã hội.

Tiểu Đội Cò Bay Storks.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Tiểu Đội Cò Bay StorksChưa Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Xem Phim Lễ Trao Giải Mbc 2016 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the 2016 mbc drama awards korean mbc 연기대상 rr mbc yeon gi daesang presented by munhwa broadcasting corporation mbc took place on december 30 2016 it was hosted by kim gook jin and ueelễ trao giải mbc 2016,xem phim lễ trao giải mbc 2016,download lễ trao giải mbc 2016,xem online lễ trao giải mbc 2016 hd,xem lễ trao giải mbc 2016 nhanh,tai phim lễ trao giải mbc 2016,mbc drama awards,xem phim mbc drama awards,download mbc drama awards,xem online mbc drama awards hd,xem mbc drama awards nhanh,tai phim mbc drama awards