You Are The Apple Of My Eye Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em

You Are The Apple Of My Eye Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi EmThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình tuổi học trò của Kosuke Mizushima và Mana Hayase. Mặc dù chẳng ai nói một lời nào, nhưng tuổi học trò của họ sẽ thật trống vắng và hụt hẫng nếu như thiếu mất nhau. Và đến cuối cùng, dù đã dành ngần ấy thời gian để đuổi theo Mana Hayase nhưng có lẽ Kosuke Mizushima vẫn chỉ là một người mà cô gái trẻ từng thương và từng yêu mà thôi

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over Rice.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over RiceViệt Sub Năm: 1952

Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey Enemy.Diễn Viên: Trương Vũ Ỷ,Kwon Sangwoo,Hoắc Kiến Hoa,Thi Dư Phi

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey EnemyViệt Sub Năm: 2015

Hạ Tiểu Vũ (Trương Vũ Ỷ đóng) là cố vấn ghép đôi cao cấp của mạng lưới tình yêu và hôn nhân, luôn ôm ấp trong lòng khát khao đối với hôn nhân, chỉ số đẹp đôi trong cuộc hôn nhân của cô và bạn trai cũ Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa đóng) cao tới 98%, dựa vào số liệu, hai người cực kỳ có khả năng bạch đầu giai lão.

Xem Phim Lênh Đênh Trên Biển - Solo Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi rơi xuống một vách đá trên một bãi biển sa mạc một người lướt sóng bị thương nặng bắt đầu một cuộc chiến cô đơn để sống sót chống lại thiên nhiên tàn nhẫnlênh đênh trên biển,xem phim lênh đênh trên biển,download lênh đênh trên biển,xem online lênh đênh trên biển hd,xem lênh đênh trên biển nhanh,tai phim lênh đênh trên biển,solo,xem phim solo,download solo,xem online solo hd,xem solo nhanh,tai phim solo