Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2.Diễn Viên: Luke Goss,Lauren Cohan,Sean Bean

Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2Việt Sub Năm: 2010

Death Race 2 là phần tiếp nối sau bộ phim cùng tên đã thành công năm 2008. Bộ phim cho chúng ta thấy thế giới trong một tương lai gần với sự sụp đổ của nền kinh tế, bạo lực xã hội đầy rẫy. Để có thể kiểm soát được đám tội phạm này, một nhà tù cực lớn và riêng biệt đã được xây dựng nhằm mục đích đó.

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Xem Phim Lịch Sử Bị Mất - 2009: Lost Memories Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ ám sát không thành công tại cáp nhĩ tân trung quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử bây giờ hai điệp viên jbi phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại hàn quốclịch sử bị mất,xem phim lịch sử bị mất,download lịch sử bị mất,xem online lịch sử bị mất hd,xem lịch sử bị mất nhanh,tai phim lịch sử bị mất,2009,lost memories,xem phim 2009,lost memories,download 2009,lost memories,xem online 2009,lost memories hd,xem 2009,lost memories nhanh,tai phim 2009,lost memories,jang dong gun,sin goo,cheon ho jin