Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: Embers.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: EmbersViệt Sub Năm: 2011

Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.

Xem Phim Liên Minh Công Lý - Lego Dc Comics Super Heroes: Aquaman Rage Of Atlantis Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

arthur curry và anh sẽ phải chiến đấu với atrocitus và quân đoàn red lanterns của hắnliên minh công lý,xem phim liên minh công lý,download liên minh công lý,xem online liên minh công lý hd,xem liên minh công lý nhanh,tai phim liên minh công lý,lego dc comics super heroes,aquaman rage of atlantis,xem phim lego dc comics super heroes,aquaman rage of atlantis,download lego dc comics super heroes,aquaman rage of atlantis,xem online lego dc comics super heroes,aquaman rage of atlantis hd,xem lego dc comics super heroes,aquaman rage of atlantis nhanh,tai phim lego dc comics super heroes,aquaman rage of atlantis,troy baker,dee bradley baker,jonathan adams