Tiên Cá Đi Học Shes From Another Planet.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Tiên Cá Đi Học Shes From Another PlanetThuyết Minh Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

Cha Ghẻ Coffee & Kareem.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Cha Ghẻ Coffee & KareemViệt Sub Năm: 2020

Một cảnh sát Detroit vụng về. Cậu con trai hay nói tục của bạn gái anh. Lần đầu hai người tìm cách gắn kết, nhưng rồi phải hợp tác khi phát hiện một âm mưu phạm tội.

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Xem Phim Liên Minh Game Thủ - Family Of Winners Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm những game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cùng tập hợp lại để tham gia giải đấu game lần đầu tiên đặt chân tới đấu trường lớn với kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trong game siêu đẳng họ sẽ phải đưa ra chiến thuật thế nào để chiến đấu với các đối thủ đáng gờmliên minh game thủ,xem phim liên minh game thủ,download liên minh game thủ,xem online liên minh game thủ hd,xem liên minh game thủ nhanh,tai phim liên minh game thủ,family of winners,xem phim family of winners,download family of winners,xem online family of winners hd,xem family of winners nhanh,tai phim family of winners,lư ân khiết,phan thời nhất,vương lịch hâm