Trại Hè Mai Quái Cub (Welp)

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp)Việt Sub Năm: 2015

Với trí tưởng tượng phong phú của một cậu bé 12 tuổi, Sam đã quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm vào rừng sâu với niềm tin mãnh liệt rằng cậu sẽ có cơ hội trạm chán một con quái vậ

Bùa Quỷ Bewitched

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Xem Phim Linh Hồn Báo Thù - Sowkarpettai Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về đôi tình nhân bị ám sát bởi kẻ xấu linh hồn họ trở về và bắt đầu trả thù những kẻ đã giết họlinh hồn báo thù,xem phim linh hồn báo thù,download linh hồn báo thù,xem online linh hồn báo thù hd,xem linh hồn báo thù nhanh,tai phim linh hồn báo thù,sowkarpettai,xem phim sowkarpettai,download sowkarpettai,xem online sowkarpettai hd,xem sowkarpettai nhanh,tai phim sowkarpettai,aarthi,raai laxmi,madhavan,manobala,meenakshi,saravanan,rekha,singampuli