Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Thần Tượng The Idol.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Long Thành Take Us Home.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Long Thành Take Us HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

tiểu thuyết Long Thành Tam Bộ Khúc của tác giả Địch An, kể về ba chị em họ của Trịnh gia bước ra từ gia đình nguyên sinh của mình, trong quá trình trưởng thành họ đã dìu dắt nhau, chữa lành và sưởi ấm cho nhau.

Xem Phim Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim linh hồn đáng yêu kể về pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi từ nhỏ pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện natee – là một chàng cảnh sát hiền lành tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trílinh hồn đáng yêu,xem phim linh hồn đáng yêu,download linh hồn đáng yêu,xem online linh hồn đáng yêu hd,xem linh hồn đáng yêu nhanh,tai phim linh hồn đáng yêu,beloved villain,xem phim beloved villain,download beloved villain,xem online beloved villain hd,xem beloved villain nhanh,tai phim beloved villain