Lính Thủy Đánh Bộ Jarhead

Lính Thủy Đánh Bộ JarheadViệt Sub Năm: 2005

dựa trên cuốn hồi ký của cựu quân nhân Lục chiến Anthony Swofford, phim kể về câu chuyện của chính Anthony từ khi anh gia nhập thủy quân Lục chiến và được đào tạo trở thành một tay bắn tỉa. Sau thời điểm đó Anthony tham gia cuộc chiến vùng vịnh. Những giờ phút sống còn giữa khói lửa và đất cát, giữa sự sống và cái chết bên cạnh những đồng đội là quãng đời mà Anthony không bao giờ quên về sự tàn khốc của chiến tranh

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400Việt Sub Năm: 2023

Vào ngày 14 tháng 11 năm 1944, Tiểu đoàn Ranger thứ 2 được giao nhiệm vụ tấn công thị trấn Bergstein của Đức và ngọn đồi 400, một vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng cung cấp cho Đế chế Đức lợi thế cao để triển khai pháo binh.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Xem Phim Lô Cốt Bất Tử - Battle For Haditha Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn haditha iraq sau khi 1 lính mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội k một gia đình iraq và một nhóm phiến quân những kẻ đã gài mìn để sát hại lính mỹlô cốt bất tử,xem phim lô cốt bất tử,download lô cốt bất tử,xem online lô cốt bất tử hd,xem lô cốt bất tử nhanh,tai phim lô cốt bất tử,battle for haditha,xem phim battle for haditha,download battle for haditha,xem online battle for haditha hd,xem battle for haditha nhanh,tai phim battle for haditha,elliot ruiz,yasmine hanani,andrew mclaren,matthew knoll