Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru Nui.Diễn Viên: David Molina,Terry Shakespeare

Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru NuiChưa Sub Năm: 2004

Câu chuyện phần hai lùi ngược về thời gian trước đó, khi Mata Nui còn có tên Metro Nui. Người dân nơi đây luôn đặt lòng tin vào những vị thần bảo vệ công lý của họ: những chiến binh Toa.Theo đúng thông lệ, khi thời điểm đến thì các chiến binh Toa sẽ nhường lại năng lực cho các thế hệ Metoran mới lên thay. Và sáu vị anh hùng được lựa chọn ra lần này là: Whenua, Nuju, Matau, Onewa, Nokama và Vakama.

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up.Diễn Viên: David Molina,Terry Shakespeare

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Xem Phim Lọ Lem Viễn Tây - Cinderella 3D Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại câu chuyện về cô bé lọ lem theo một cách mới lạ lọ lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử vladimir cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu lọ lem sẽ xoay sở ra saolọ lem viễn tây,xem phim lọ lem viễn tây,download lọ lem viễn tây,xem online lọ lem viễn tây hd,xem lọ lem viễn tây nhanh,tai phim lọ lem viễn tây,cinderella 3d,xem phim cinderella 3d,download cinderella 3d,xem online cinderella 3d hd,xem cinderella 3d nhanh,tai phim cinderella 3d,alexandra lamy,antoine de caunes,yolande moreau