Lời Nguyền Của Chucky Curse Of Chucky.Diễn Viên: Fiona Dourif,Amartinez,Danielle Bisutti,Brennan Elliott Và Brad Dourif

Lời Nguyền Của Chucky Curse Of ChuckyViệt Sub Năm: 2013

Nica vô cùng đau lòng về việc mẹ mình tự tử và Barb, chị của cô, đã cùng gia đình mình dọn tới để chăm sóc cô. Vì mãi lo lắng cho Nica mà Barb không chú ý rằng cô con gái út của cô đang chơi đùa và thậm chí là nói chuyện với 1 con búp bê tóc hung miệng cười nhăn nhở tên Chucky, một món đồ chơi xuất hiện bí ẩn trong hộp thư của gia đình. Việc tiếp theo là hàng loạt vụ án mạng khủng khiếp xảy ra trong gia đình và Nica tin rằng chính con búp bê đó đã gậy ra chuyện này. Nhưng cô không biết là

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Fiona Dourif,Amartinez,Danielle Bisutti,Brennan Elliott Và Brad Dourif

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Morgana Oreilly,Rima Te Wiata,Glen,Paul Waru

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Người Tình Quỷ Ám Hex.Diễn Viên: Morgana Oreilly,Rima Te Wiata,Glen,Paul Waru

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Xem Phim Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi hai chị em vô tình phát hiện một cái lỗ kỳ lạ trên tường nhà ông bà những vụ việc kinh hoàng xảy ra làm hé lộ những bí mật hiểm ác về gia đình họlỗ sâu sự thật,xem phim lỗ sâu sự thật,download lỗ sâu sự thật,xem online lỗ sâu sự thật hd,xem lỗ sâu sự thật nhanh,tai phim lỗ sâu sự thật,the whole truth,xem phim the whole truth,download the whole truth,xem online the whole truth hd,xem the whole truth nhanh,tai phim the whole truth