Song Chiến Warriors Two

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Thích Khách Bí Ẩn The Sword Identity.Diễn Viên: Cheng,Hui Yu,Yang Song,Yuanyuan Zhao

Thích Khách Bí Ẩn The Sword IdentityViệt Sub Năm: 2011

Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm thầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.

Xem Phim Lò Võ Trung Hoa - Choyleefut: Speed Of Light Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn thân sống tại châu âu những người đam mê võ thuật sau khi học võ họ muốn tìm hiểu các hình thức khác của võ thuật họ đã đưa võ thuật trung quốc ra tầm quốc tế trong nỗ lực để nghiên cứu loại công phu thượng đẳnglò võ trung hoa,xem phim lò võ trung hoa,download lò võ trung hoa,xem online lò võ trung hoa hd,xem lò võ trung hoa nhanh,tai phim lò võ trung hoa,choyleefut,speed of light,xem phim choyleefut,speed of light,download choyleefut,speed of light,xem online choyleefut,speed of light hd,xem choyleefut,speed of light nhanh,tai phim choyleefut,speed of light,hồng kim bảo,nguyên hoa,hồng thiên chiếu