Cá Lớn Big Fish.Diễn Viên: Ewan Mcgregorbilly Crudup

Cá Lớn Big FishViệt Sub Năm: 2003

Nếu cá vàng chỉ sống trong bát nước, chúng sẽ mãi mãi là cá nhỏ. Nhưng nếu bơi ra biển, kích thước của chúng sẽ tăng gấp hai đến ba lần", bài viết về cá vàng trong cuốn Bách khoa toàn thư chính là thông điệp mà Big Fish muốn nhắn gửi.Những câu chuyện cha hay mẹ kể cho con nghe, ru con vào giấc ngủ với những nhân vật của trí tưởng tượng bay bổng, những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Xem Phim Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của mahokaru numata và do kazuya shiraishi đạo diễn nó được chiếu trong phần điện ảnh thế giới đương đại tại liên hoan phim quốc tế toronto năm 2017 towako yu aoi vẫn không thể quên tình cũ kurosaki mặc dù họ đã chia tay 8 năm trướcloài chim vô danh,xem phim loài chim vô danh,download loài chim vô danh,xem online loài chim vô danh hd,xem loài chim vô danh nhanh,tai phim loài chim vô danh,birds without names,xem phim birds without names,download birds without names,xem online birds without names hd,xem birds without names nhanh,tai phim birds without names,tôri matsuzaka,yutaka takenouchi,yu aoi,masaaki akahori,eri murakawa