Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh… mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “The Pattern".

Xem Phim Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng tâm lý dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách äkta människor real humans của thụy điển bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc bối cảnh ở ngoại ô london nơi mà một synth người máy thông minh công nghệ cao là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nàoloài người nhân tạo,xem phim loài người nhân tạo,download loài người nhân tạo,xem online loài người nhân tạo hd,xem loài người nhân tạo nhanh,tai phim loài người nhân tạo,humans season 1,xem phim humans season 1,download humans season 1,xem online humans season 1 hd,xem humans season 1 nhanh,tai phim humans season 1