Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 Scandal Season 3.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 Scandal Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/18)

Câu chuyện về Olivia Pope, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng. Thành công và bản lĩnh, cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân. Cuộc sống của Olivia Pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, những khủng hoảng truyền thông.

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6.Diễn Viên: Sullivan Stapleton,Philip Winchester,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về những lần hành động của John Porter, một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson, sĩ quan tình báo bí mật – MI6. Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng. Bộ phim được chia vào ba dòng chính của câu chuyện đã xảy ra bảy năm sau đó.

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 2: Vẫn là những con người của một năm trước, vẫn là những trò lố gây cười, những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được. Tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trước.

Tình Chị Duyên Em I Love You Charm.Diễn Viên: Janine Chang,Chen Yi Tong,Lee Joon Hyuk

Tình Chị Duyên Em I Love You CharmViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự

Xem Phim Lời Hứa Với Trời Xanh - A Pledge To God Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

này là về việc hai cặp vợ chồng sẽ làm gì để cứu con cái của họ đó là không tính đến việc họ sẽ bỏ đạo đức và đạo đức sang một bên để làm điều đóseo ji young là một nữ chủ nhà và người dẫn chương trình trò chuyện người cũng rất nhiệt tình dành cho con cái của mình trong khi đó kim jae wooklời hứa với trời xanh,xem phim lời hứa với trời xanh,download lời hứa với trời xanh,xem online lời hứa với trời xanh hd,xem lời hứa với trời xanh nhanh,tai phim lời hứa với trời xanh,a pledge to god,xem phim a pledge to god,download a pledge to god,xem online a pledge to god hd,xem a pledge to god nhanh,tai phim a pledge to god,oh yoon ah,han chae young,bae soo bi